Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông nằm lòng cho các Marketer

Với lợi thế là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền video highlight từ các giải đấu hàng đầu khu vực và thế giới, website 24h.com.vn trở thành người đồng hành thân quen cùng các thương hiệu trong nhiều năm liền khi liên tục tạo dấu ấn về nội dung được đầu tư chất lượng, sở hữu lượt theo dõi lớn, có thể kể đến như: SEA Games 30 thu hút hơn 83 triệu lượt xem, Vòng Chung kết U23 Châu Á 2018 – giải đấu đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành ngôi vị Á Quân danh giá thu hút hơn 120 triệu lượt xem trang và tiếp đó là màn trình diễn ấn tượng tại Vòng Chung kết U23 Châu Á 2020 – giải đấu đội tuyển Việt Nam lọt vào Top 8 đội bóng hàng đầu khu vực Châu Á, nhận được gần 90 triệu lượt xem các tin bài.

Trong đó, Pocari Sweat – nhà tài trợ thức uống bổ sung ion chính thức cho SEA Games 30 tại Philippines, đã chiếm sóng mùa bóng lăn với sự kết hợp giữa các chiến lược quảng bá từ offline đến online. Thương hiệu đã tin tưởng lựa chọn Website 24H là đơn vị truyền thông song hành cùng chiến dịch Sport Marketing tại giải đấu mang tầm cỡ khu vực, với đa dạng hình thức hiển thị nổi bật trên các bảng biểu tại khu vực sân đấu, kết hợp cùng website 24h.com.vn lan tỏa những thông điệp tích cực từ thương hiệu đến nhóm khách hàng tiềm năng trên nền tảng trực tuyến.

Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông  nằm lòng cho các Marketer - 10

See also  Không muốn "hại đủ đường” thì đừng luộc rau theo cách này

Hòa nhịp SEA Games 30, Pocari Sweat đồng hành cùng 24H để lan tỏa thông điệp truyền thông

Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông  nằm lòng cho các Marketer - 11

Hình ảnh vận động viên thi đấu do phóng viên 24H tác nghiệp trực tiếp tại Philippines “bắt trọn” khoảnh khắc của Pocari Sweat

Khép lại chiến dịch quảng bá tại SEA Games 30, Pocari Sweat đã bứt phá ngoạn mục với kết quả đạt 357%, vượt xa so với mức dự kiến và kỳ vọng ban đầu. Bên cạnh đó, Website 24h.com.vn cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho chiến dịch Sports Marketing của các thương hiệu khác tại kỳ SEA Games 30 với hiệu quả vượt kỳ vọng như chiến dịch Red Bull với thông điệp “Húc tung thách thức, chinh phục ước mơ”, cổ vũ tinh thần thi đấu cho các vận động viên, cầu thủ nước nhà đạt 205%, Sabeco với thông điệp “Lên như Rồng, chiến thắng như Rồng” đạt 203%, Samsung Mobile đạt 180%, Highlands Coffee với thông điệp “Tinh thần đất Việt chẳng ngại bước tiếp” đạt 145% so với hiệu quả dự kiến ban đầu. Tất cả số liệu trên là minh chứng rõ nhất về hiệu quả chiến dịch Sports Marketing của thương hiệu khi lựa chọn hợp tác với trang tin tức hàng đầu về thể thao, bóng đá, chinh phục trái tim của người hâm mộ, đồng thời thúc đẩy doanh thu ấn tượng từ sức hút của giải đấu.

Không chỉ dừng lại ở các giải đấu khu vực, sức hấp dẫn của các giải đấu quốc tế như World Cup cũng được khán giả săn đón nồng nhiệt. Năm 2018, giải Bóng đá Vô địch Thế giới – World Cup tổ chức tại Nga, đã thu hút hơn 270 triệu lượt xem tin trên website 24h.com.vn, cơ hội vàng dành cho thương hiệu gia tăng khả năng tiếp cận gần 20 triệu người dùng trong thời gian diễn ra sự kiện. Giải đấu đã tạo ra “cơn sốt” Sport Marketing với sự tham gia đầy sôi động của các thương hiệu lớn trên website 24h.com.vn như Heineken, VISA, Tiki, V.Rohto, K+,…

See also  2 cách làm canh bầu nấu tôm ngon, ngọt nước dễ nấu

Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông  nằm lòng cho các Marketer - 12

Thương hiệu Heineken với bộ banner nổi bật trên website 24H trong thời gian diễn ra World Cup 2018

Có thể thấy với những lợi thế về sở hữu bản quyền video highlight từ các giải đấu bóng đá, thể thao nổi bật, 24H ngày càng khẳng định vai trò lan tỏa thông điệp truyền thông hiệu quả cho các nhãn hàng đến với người tiêu dùng. Đặc biệt, chuyên mục Bóng đá trên Website 24h.com.vn được đánh giá là “Chuyên mục vàng” với lượng tiếp cận trên 12 triệu người dùng mỗi tháng thuộc phân khúc độ tuổi từ 25 – 34 tuổi với 75% là độc giả nam, cùng tỷ lệ tương tác lên đến hơn 75%.
Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông  nằm lòng cho các Marketer - 13
Với những lợi thế về lượng truy cập và sức lan tỏa trên Website 24h.com.vn, các Marketer có thể tham khảo những giải pháp nổi bật để giúp nhãn hàng gắn liền với từng khoảnh khắc thi đấu mãn nhãn đến từ các giải đấu bùng nổ trong năm 2022 sắp tới:

1. Tài trợ hiển thị quảng cáo tại chuỗi bài viết xoay quanh giải đấu như bài Tường thuật trực tiếp, bài Highlight sau trận, bài họp báo, ….

Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông  nằm lòng cho các Marketer - 14

Bia Việt chạy sự kiện AFF Cup trên 24H

2. Tài trợ chuỗi Talkshow đặc biệt cùng các khách mời BLV/chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bóng đá & Thể thao.
Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông  nằm lòng cho các Marketer - 15

Castrol Power1 tài trợ Talkshow Việt Nam – Thái Lan: Siêu kinh điển Đông Nam Á

See also  Cách làm nui xào bò lúc lắc đậm đà mềm ngon

3. Tài trợ nội dung “Clip 1 phút Bóng đá” do 24H đầu tư sản xuất, tổng hợp những thông tin, diễn biến, tình huống đáng chú ý của mỗi trận đấu. Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông  nằm lòng cho các Marketer - 16

Kingsport tài trợ Clip 1 phút trong mùa giải AFF

4. Tài trợ chuỗi Minigame độc đáo song hành cùng giải đấu, tạo tính lan tỏa và tăng mức độ tiếp cận công chúng. Độc giả có thể tương tác, cạnh tranh với các người chơi khác và rinh về những phần quà cực kỳ hấp dẫn trong quá trình trải nghiệm nội dung trên Website cũng như Social Fanpage của 24h.com.vn.
Cơn sốt bóng đá và “chìa khóa” truyền thông  nằm lòng cho các Marketer - 17

Minigame EURO của Clear Men

See more articles in the category: Món luộc

Leave a Reply